Bột cá trong nước đảm bảo nguyên liệu tươi sống từ nguồn

Vietnamese English China
CTY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÁT
  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

Tin tức & sự kiện

Bột cá trong nước đảm bảo nguyên liệu tươi sống từ nguồn

Tài nguyên thủy sản đang giảm dần. Từ năm nay, EPA đã tiến hành kiểm tra môi trường ở tất cả các tỉnh và thành phố của đất nước, đây thực sự là một áp lực lớn đối với các doanh nghiệp bột cá trong nước. Từ quan điểm quản lý chất lượng, chúng ta nên thực hiện từ hai khía cạnh: thứ nhất, chúng ta nên liên lạc với Cục Quản lý Thủy sản và Thủy sản của Bộ Nông nghiệp, bao gồm Cục Nông nghiệp Chiết Giang và Cục Quản lý Thủy sản, và đưa ra một số gợi ý về tài nguyên bảo vệ như những người hành nghề trong ngành, chẳng hạn như kéo dài thời gian đình chỉ đánh bắt, tăng cường quản lý các khu vực lưới và tránh đánh bắt cá nhỏ càng xa càng tốt. Từ quan điểm của các nhà máy riêng của chúng tôi, chúng tôi đã hợp tác lâu dài và ổn định với các đội tàu hoặc tàu đánh cá địa phương ở Sơn Đông và Chiết Giang để đảm bảo nguyên liệu tươi sống từ nguồn; từ quan điểm sản xuất, một mặt, chúng tôi đã liên tục cải tiến công nghệ sản xuất và chế biến, mặt khác, chúng tôi đã thành lập các trung tâm thử nghiệm của riêng mình và chúng tôi cũng hòa hợp với nhau. Một số viện nghiên cứu khoa học đã thiết lập một sự hợp tác phát hiện lâu dài và thiết lập một cơ sở dữ liệu thay đổi bột cá.

Trên thực tế, về trình độ công nghệ chế biến bột cá, nhiều doanh nghiệp nước ngoài không cao bằng Trung Quốc. Nhưng Peru rất giàu tài nguyên, cơ thể cá lớn và hàm lượng protein cao. Lợi thế của họ nằm ở nguồn tài nguyên phong phú. Và cá của chúng tôi là nhỏ. Đây là bảng ngắn của chúng tôi. Ngoài ra, các biện pháp bảo vệ môi trường của các nhà máy chế biến bột cá trong nước nói chung đi trước các biện pháp ở Đông Nam Á, Châu Phi và Nam Mỹ, vì về cơ bản chúng không có biện pháp bảo vệ môi trường. Nếu chỉ từ trình độ công nghệ và thiết bị nhà máy, nước ta tốt hơn.

Vấn đề tài nguyên là một vấn đề lớn. Trên thực tế, chủ đề này có thể mở rộng sang mối quan tâm của ngành công nghiệp khác, đó là, một số lượng lớn cá linh tinh hoang dã và cá đông lạnh gây ra sự chiếm đóng tài nguyên bột cá. Nhiều nông dân ở Chiết Giang, Phúc Kiến và Quảng Đông đã sử dụng cá linh tinh hoang dã để nuôi trực tiếp cá sống và cá vàng, điều này không chỉ gây lãng phí lớn tài nguyên và ô nhiễm cho môi trường, mà còn không thể hấp thụ hiệu quả cá và dinh dưỡng cân bằng là tồi tệ hơn cho ăn.

Bất kể thủy sản hay chăn nuôi, việc tăng cường công nghiệp nói chung mới chỉ bắt đầu trong những năm gần đây, bắt đầu từ gia cầm sang lợn, và sau đó dần dần mở rộng sang các sản phẩm thủy sản. Hiện tại, tại Phúc Kiến, Quảng Đông và nhiều khu vực khác, thủy sản thực sự tham gia vào sản xuất công nghiệp và nuôi trồng thủy sản thâm canh, nhưng vẫn rất khó để đạt được mức độ sản xuất thâm canh hoàn chỉnh như vậy ở Trung Quốc như ở nước ngoài. Dân số nông nghiệp của đất nước chúng ta rất lớn, và không thể đạt được sản xuất thâm canh hoàn toàn. Nông dân và nhà đầu tư bán lẻ không có sức mạnh như vậy. Ngoài ra, bản thân họ có một truyền thống công nghiệp như vậy. Sản xuất thâm canh công nghiệp và nông nghiệp có thể cùng tồn tại với hoạt động quy mô nhỏ của các hộ bán lẻ hiện nay. Trong tương lai, khi toàn bộ ngành chăn nuôi và chăn nuôi, đặc biệt là ngành thức ăn chăn nuôi, bắt đầu mở rộng sang ngành nông nghiệp và thậm chí cả ngành công nghiệp thực phẩm, sẽ có quá trình công nghiệp hóa, cần bắt đầu từ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành nông nghiệp và ngành chăn nuôi, và sau đó mở rộng cho họ. Doanh nghiệp vừa và nhỏ của nó, đây là một quá trình nặng nề và sâu rộng.

Copyright © 2019 by Thien Phat. All rights reserved

Desined by VietWave

Hỗ trợ trực tuyến

Zalo Skype Facebook Twitter

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÁT

Địa chỉ: Ấp Tây Hòa, Xã Song Thuận, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang | Tel: 027 3395 3185 - 027 3362 2888

Fax: 027 3395 3679 - 027 3362 2999 | Hotline: 0906 389 994 | Email: thienphat.tiengiang@gmail.com

Web: thienphattiengiang.com