Các chỉ số quan trọng của bột cá mà bạn không biết

Vietnamese English China
CTY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÁT
  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

  • Hình ảnh hoạt động công ty

    Hình ảnh hoạt động công ty

Tin tức & sự kiện

Các chỉ số quan trọng của bột cá mà bạn không biết

Bột cá là một loại thức ăn làm từ cá hoặc chất thải của cá (đầu, đuôi, vây, nội tạng, v.v.) bằng cách nấu, ép, sấy và nghiền. Hiện tại, sản lượng bột cá của thế giới khoảng 7 triệu tấn, các nước sản xuất lớn nhất là Chile, Peru, Nhật Bản, Hoa Kỳ, v.v., trong khi Na Uy, Đan Mạch, Nam Phi, Iceland và Thái Lan cũng là những nhà sản xuất bột cá lớn . Trong số đó, Chile và Peru có sản lượng cao nhất. Ngành công nghiệp bột cá ở Trung Quốc bắt đầu muộn, và chủ yếu tập trung ở Chiết Giang, Quảng Đông, Sơn Đông, Phúc Kiến và các tỉnh ven biển khác. Bột cá được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc. Bột cá nhập khẩu đến từ Peru.

Đặc điểm dinh dưỡng: Giá trị dinh dưỡng của bột cá thay đổi rất lớn với các loài khác nhau, phương pháp chế biến và điều kiện bảo quản. Bột cá, được sử dụng rộng rãi ở Trung Quốc, đề cập đến bột cá nguyên chất được làm từ cá nguyên chất là nguyên liệu thô mà không có dư lượng hoặc chất lạ.

1. Hàm lượng protein thô của bột cá cao, dao động từ 40% đến 70%. Chất lượng protein tốt, giá trị sinh học cao; giàu nhiều loại axit amin thiết yếu, bao gồm lysine, tryptophan, methionine, hàm lượng cystine cao; hàm lượng arginine tương đối thấp; Bột cá lysine nhập khẩu có thể cao tới 5%, bột cá trong nước khoảng 3% - 3,5%, cân bằng axit amin.

2. Bột cá nhiệt không chứa cellulose và lignin. Mức năng lượng có sẵn phụ thuộc vào hàm lượng chất béo thô và tro. Bột cá chứa 5% - 12% chất béo thô, thường khoảng 8%, không quá 12%. Hàm lượng chất béo thô quá cao, mặc dù giá trị năng lượng cao, nhưng dễ bị oxy hóa ôi và giảm giá trị dinh dưỡng. Hàm lượng tro cao cũng làm giảm giá trị năng lượng. Bột cá thường chứa 5% - 7% canxi và 2,5% - 3,5% phốt pho. Phốt pho chủ yếu tồn tại dưới dạng canxi photphat và có tỷ lệ sử dụng cao. Trong điều kiện hàm lượng chất béo thô đủ tiêu chuẩn, năng lượng trao đổi chất của bột cá nhập khẩu có thể đạt 11,72-12,55MJ /. Năng lượng trao đổi chất của bột cá trong nước là 10,25MJ / hoặc cao hơn khi hàm lượng protein nằm trong khoảng từ 50% đến 55%.

3. Bột cá và vitamin khoáng chất rất giàu vitamin B, đặc biệt là vitamin B12 và vitamin B2. Bột cá cũng chứa vitamin A, D, E và các vitamin tan trong chất béo khác. Hàm lượng canxi và phốt pho trong bột cá rất cao, và tỷ lệ phù hợp. Tất cả phốt pho có sẵn phốt pho. Trong số các nguyên tố vi lượng, hàm lượng sắt cao, đạt 1500-2000 mg /, tiếp theo là kẽm, selen và kẽm, đạt hơn 100 mg /, hàm lượng selen là 3-5 mg /, và chứa lượng asen thích hợp. Hàm lượng iốt của cá biển cao hơn.

4. Bột cá tăng trưởng chưa biết có chứa bốn hoặc sáu yếu tố tăng trưởng có thể kích thích sự tăng trưởng và phát triển của động vật.

Copyright © 2019 by Thien Phat. All rights reserved

Desined by VietWave

Hỗ trợ trực tuyến

Zalo Skype Facebook Twitter

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN PHÁT

Địa chỉ: Ấp Tây Hòa, Xã Song Thuận, Huyện Châu Thành, Tỉnh Tiền Giang | Tel: 027 3395 3185 - 027 3362 2888

Fax: 027 3395 3679 - 027 3362 2999 | Hotline: 0906 389 994 | Email: thienphat.tiengiang@gmail.com

Web: thienphattiengiang.com